Glory International School เป็นโรงเรียนระบบ Singapore ทำให้เป็นเหมือนครอบครัว พวกเขาไม่เพียงสอนภาษาอังกฤษ แต่ยังสอนภาษาไทย และจีน เด็กจะมีความสุขและสามารถอ่านเขียนและพูดภาษาอังกฤษ ไทย และจีน จุดเด่นของโรงเรียนนี้คือความสะอาด เด็กมีมารยาทเหมือนอยู่โรงเรียนไทย แต่มีความคิดและจินตนาการที่ไม่ใด้อยู่ในกรอบ และกล้าแสดงออก

วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2554

หลักสูตรน่าสนใจของโรงเรียนนานาชาติกลอรี่

     

     หลักสูตรของโรงเรียนนานาชาติกลอรี่เป็นระบบการเรียนการสอนแบบสิงคโปร์  ทุกวันเด็กนักเรียนจะเรียนทั้งภาษาอังกฤษ  จีนกลาง  และ  ภาษาไทย  รวมทั้ง  คณิตศาสตร์  วิทยาศาสตร์ คอมพิวเตอร์  ดนตรี  กีฬา  และศิลปะ  ภายใต้บรรยากาศที่เต็มไปด้วยความรัก  ความเอื้ออาทร  การเอาใจใส่ในรายละเอียดของนักเรียนแต่ละคน 
     คณะครูอาจารย์ของโรงเรียนมุ่งมั่นและเชื่อศรัทธาในศักยภาพของเด็กๆทุกคนว่า นักเรียนจะสามารถพัฒนาการเรียนรู้ได้ดี  เมื่อเด็กมีความสุขใจ  สนใจและสนุกสนานในการเรียน   โรงเรียนจึงเน้นสร้างความเชื่อมั่น ศรัทธาในตนเองของนักเรียนทุกคนว่า วันหนึ่งในอนาคต พวกเขาจะเติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพ  มีวิชาความรู้  ความสามารถ  มีคุณธรรม  จริยธรรม  ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน  ชีวิตครอบครัว  มีความเจริญรุ่งเรืองและมีชีวิตทีมีสันติสุข

    โรงเรียนนานาชาติกลอรี่ยินดีต้อนรับ  คุณพ่อ-คุณแม่  ท่านผู้ปกครองที่สนใจให้น้องๆ มาทดลองเรียนช่วงเดือนตุลาคม หรือมีนาคม-เมษายน  ซึ่งเป็นโอกาสดีที่เด็กจะได้อยู่ในบรรยากาศของการใช้ภาษาอังกฤษสื่อสารตลอดเวลา  ยิ่งเด็กเล็กอายุน้อยจะยิ่งเห็นพัฒนาการทางด้านภาษาที่ง่ายและเร็ว 
     
     ผู้บริหารโรงเรียนมีความเชื่อมั่นว่า  เด็กไทยมีความพร้อมจะเรียนรู้และพัฒนาความสามารถหลายภาษาไม่แพ้เด็กต่างชาติอื่นๆ    

  ผู้ปกครองและโรงเรียนต้องให้โอกาสเด็กได้เรียนรู้ในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม   สนุกสนานและน่าสนใจ  เป็นระยะเวลายาวพอสมควร  (ราว 5 ปี)  เมื่อเด็กมีความเข้าใจถ่องแท้ในการใช้ภาษา โดยการฟังและการพูดที่ถูกต้องแล้ว ในส่วนของการอ่านและการเขียนก็จะมีพัฒนาการตามลำดับหลักสูตรที่สูงขึ้นไป  ท่านผู้ปกครองสามารถเห็นผลของการพัฒนาทางภาษาได้อย่างชัดเจน    เมื่อลูกๆ มีความสุข  สนุกสนาน และเพลิดเพลินในการเรียนแล้ว  ก็จะสร้างความรักในการเรียนรู้ อยากจะเรียนรู้มากขึ้นตามลำดับ  และเมื่อผู้ปกครอง-คุณครูโอบกอดพร้อมกล่าวยกย่องชมเชย  เด็กก็จะรักที่จะอ่านเขียน  การเรียนก็เป็นสิ่งไม่ยากและสร้างทัศนคติที่ดีในการเรียนของลูก  ซึ่งเป็นรากฐานที่สำคัญของการศึกษาตลอดชีวิต โรงเรียนเชื่อว่าไม่มีนักเรียนคนใดที่ไม่สามารถจะพัฒนาการเรียนได้   ยกเว้นคุณครู-พ่อแม่ที่ไม่เปลี่ยนแปลง   






โรงเรียนนานาชาติ กลอรี่ เลขที่ 33 ซอย วชิรธรรมสาธิต 18 ถนน สุขุมวิท 101/1
บางนา กรุงเทพฯ 10260 โทรศัทพ์ 0-2747-9754

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น